Tin tức / Tin hoạt động các địa phương
Chủ tịch Ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu TS. Hoesung Lee trao đổi về biến đổi khí hậu với giảng viên, sinh viên
Ngày đăng: 11/10/2018
Chiều ngày 10 tháng 10 năm 2018, TS. Hoesung Lee Chủ tịch, Ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu (IPCC), PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, Ông Phạm Văn Tấn, Phó Cục trưởng Cục Biến đổi khí hậu và GS.TS Mai Trọng Nhuận – Chuyên gia cao cấp - Phó Chủ tịch Hội đồng tư vấn chính sách biến đổi khí hậu chủ trì tọa đàm trao đổi về biến đổi khí hậu với giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội và các sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Việt Nhật và Khoa Các khoa học liên ngành thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.


TS. Hoe sung Lê - Chủ tịch IPCC phát biểu tại buổi tọa đàm


Buổi tọa đàm được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh những hoạt động của sinh viên và cộng đồng về biến đổi khí hậu thông qua việc cập nhật những thông tin liên quan đến biến đổi khí hậu. Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên củng cố, tiếp cận và cập nhật các thông tin của mình về biến đổi khí hậu đã được tích lũy qua quá trình học tập của mình. Được cập nhật những thông tin mới nhất, cách nhận thức mới nhất về vấn đề biến đổi khí hậu, cùng chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu.


Ồng Abdalah Mokssit - Trưởng ban Thư ký IPCC thuyết trình tại buổi tọa đàm

 

Phát biểu bế mạc, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã phối kết hợp với Trường tổ chức buổi Tọa đàm hết sức ý nghĩa đối với giảng viên, sinh viên và đặc biệt cảm ơn đến Ngài chủ tịch Hoesung Lee, Trưởng ban Thư ký IPCC Abdalah Mokssit và đại diện của IPCC đã đến trao đổi và chia sẻ các thông tin giúp cho sinh viên Trường và các sinh viên trường Đại học khác có cơ hội hiểu hơn về biến đổi khí hậu với cuộc sống con người. Hiệu trưởng đánh giá cao các thành tựu khoa học chuyên sâu về biến đổi khí hậu đã đạt được của IPCC và mong muốn trong thời gian tới Ngài Chủ tịch sẽ dẫn dắt IPCC có được nhiều thành công hơn nữa trong công tác ứng phó với biến đổi khí hậu.

 

 

Chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và sinh viên

Cục BĐKH

Các tin khác