Tin tức / Tin hoạt động các địa phương
Nghiên cứu về tác động phát triển tới ĐBSCL sẽ được tài trợ
Ngày đăng: 06/12/2017
Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) cùng các đối tác thiết lập chương trình tài trợ nhỏ cho các nghiên cứu của các chuyên gia trẻ và các tổ chức cộng đồng tại ĐBSCL.

 Riêng Trung tâm Con người và Thiên nhiên sẽ tài trợ 1-2 nghiên cứu của các tổ chức với số tiền tài trợ từ 700-1500 USD/nghiên cứu.

Các dự án được lựa chọn trong vòng đầu tiên sẽ được trình bày tại Hội thảo “Xây dựng năng lực cộng đồng thích ứng biến đổi môi trường ở Đồng bằng sông Cửu Long” do PanNature cùng các đối tác đồng tổ chức vào ngày 28/12 tại thành phố Cần Thơ. 1 đến 2 dự án được lựa chọn ở vòng cuối cùng sẽ được nhận xét, hướng dẫn và nhận tài trợ từ PanNature.

Đối tượng nhận tài trợ là Liên hiệp hội Khoa học Kỹ thuật các tỉnh, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và các tổ chức xã hội địa phương tại khu vực ĐBSCL.

Nội dung nghiên cứu được tài trợ hướng đến nghiên cứu về tác động của thương mại, đầu tư và phát triển lên đa dạng sinh học, các hệ sinh thái, môi trường – xã hội; các nghiên cứu và mô hình hỗ trợ người dân ĐBSCL thích ứng với biến đổi khí hậu và/hoặc tác động của thủy điện trên sông Mê Kông.

P.V

Nguồn: Monre
Các tin khác