Tin tức / Tin hoạt động các địa phương
Dự án Blue anh Green: Hành động để bảo vệ môi trường và chống BĐKH
Ngày đăng: 04/03/2015
Ông Trần Ngọc Bình – Giám đốc Dự án Blue and Green cho biết: “Blue and Green hiện đang là dự án trọng điểm của JCI East Saigon. Theo đó, mục tiêu của dự án đến hết năm 2015 sẽ có 10.000 lượt người tham gia và hưởng ứng thông qua các hoạt động khác nhau”.

 Dự án bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu mang tên Blue and Green vừa được JCI East Saigon và Hội LHTN Việt Nam Quận 1 ký kết tại quảng trường trước số 1 Công xã Paris Quận 1 – TP.HCM.

Blue and Green là một dự án mở, do đó, tất cả mọi người đều có thể tham gia. Các hoạt động sẽ được triển khai như nước sạch, trồng cây, vớt rác ở dòng sông hay bãi biển, tuyên truyền để giảm thiểu chặt phá rừng hoặc cũng có thể hỗ trợ cho những gia đình ảnh hưởng do thiên tai bão lụt và sử dụng năng lượng tái tạo...

Theo đó, JCI East Saigon, chi hội trực thuộc JCI Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam – Quận 1 cùng nhau vận động các nguồn lực trong toàn xã hội tổ chức các hành động tình nguyện, thể hiện tinh thần xung kích của Hội viên, Thanh niên trong việc tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với sự thay đổi của khí hậu.

T.Bình

Nguồn : monre

Các tin khác